DỊCH VỤ IN NHANH 24H TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 2218 5152/ 0912 912 658
Email: khachhang@inhanoi.net
Website: www.inhanoi.net
Home » » Card visit in bằng máy ofset

Card visit in bằng máy ofset

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014 | 07:32

Card visit in bằng máy ofset

mau card visit
In card offset giá rẻ

Là công nghệ in card visit hàng đầu hiện nay, chất lượng in card visit offset luôn đảm bảo các yếu tố mầu sắc, kích thước đạt chuẩn khi người thiết kế mẫu card đã định hình. Card visit offset có các đặc điểm như sau:
  1. In trên máy in offset
  2. Được cán màng nilon 2 mặt chống trầy xước, chống nước
  3. In số lượng nhiều trên 5 hộp giá rẻ
  4. In card offset chất lượng mầu sắc khó phai
  5. In card visit offset lấy hàng sau 3-5 ngày
  6. In card visit offset giá rẻ bằng chất liệu giấy couches

CAM KẾT IN CARD VISIT GIÁ RẺ  – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Tại sao chúng tôi in card visit offset giá rẻ?

  • Chúng tôi ghép in card visit cùng nhiều người
  • Chúng tôi không thuê mặt bằng mặt phố
  • Chúng tôi có ít nhân viên nhưng chất lượng
  • Chúng tôi không thuê nhân viên kinh doanh
  • Chúng tôi có máy in offset

Bạn đã có mẫu card visit chưa?

Hãy đến làm việc với chúng tôi, incardvisit sẽ tư vấn, thiết kế theo đúng ý tưởng hoặc theo mẫu có sẵn của chúng tôi.

Bạn là đơn vị thiết kế?

Chúng tôi sẽ có giá tốt cho các đơn vị, công ty thiết kế nhận diện thương hiệu, giá luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

Nhận in ghép in card offset

Đáp ứng như cầu thị trường Namecard đang phát triển mạnh tại Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành ghép in và phát triển thành công “Công nghệ in Offset cho mặt hàng Namecard”
Với những lỗ lực không ngừng học hỏi, với những nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm Namecard đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và đặc biệt là số lượng ghép in không hạn chế.
Cam kết: + Thời gian giao hàng nhanh nhất 3 ngày. Chậm nhất: 5-6 ngày
(Tính từ sau ngày thống nhất xong market và không kể ngày Chủ nhật, Lễ)
+ In lại hàng ngay nếu không đảm bảo chất lượng
Phương thức đặt hàng: Gửi qua Email, skype, copy file trực tiếp…
Phương thức giao hàng và thanh toán: chuyển khoản trực tuyến hoặc trực tiếp.
XEM BÁO GIÁ IN CARD
- See more at: http://www.incardvisit.com/in-card-visit-offset.php 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét